Phụ nữ có biết: 11 loại thảo dược trị thâm nhũ hoa tự nhiên


Thâm nhũ hoa đã là vấn đề của chị em từ lâu nay, nhất là chỉ em sau khi sinh hoặc bị bẩm sinh. Tuy nhiên, với 11 loại thảo dược sau đây thì việc cải thiện vùng da nhũ hoa là hết sức đơn giản và dễ thực hiện.
Bí kíp giữ chồng không phải ai cũng hiểu
8 dấu hiệu cho thấy đời sống hôn nhân của bạn đang xuống dốc TRẦM TRỌNG
Có nhiều người bị thâm nhũ hoa không


11 cach lam hong nhu hoa tu nhien an toan, hieu qua - Anh 1
1. Nhân sâm: Trong nhân sâm có nhiều thành phần saponin, đây là một dạng glicozit tự nhiên trong thực vật, có công dụng thải trừ những tế bào sừng hóa, ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, kích thích collagen sản xuất, giữ cho nhũ hoa trắng hồng, tươi trẻ.
2. Mật ong: Trộn mật ong và nước chanh phần trăm ngang nhau và đựng chúng trong một cái chai. Thoa một lớp mỏng hỗn hợp này lên nhũ hoa trong vòng 30 phút mỗi ngày. Rửa sạch mặt bằng nước sạch.
3. Gỗ đàn hương: Dùng bột gỗ đàn hương pha với nước chia thành hỗn hợp bột đặc sền sệt, mịn màng. Sau đó đắp hỗn hợp trên ngực, đặc biệt là đầu ti và để trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch với nước.
4. Dầu oliu: Hòa dung dịch chanh và tinh dầu ôliu đã chuẩn bị và dùng ngón tay thấm dung dịch đã trộn massage đều lên ngực và vùng nhũ hoa khoảng 15 phút.
5. Bã cafe: Sau mỗi lần trải nghiệm cafe, bạn không nên đổ bã đi mà lấy luôn bã cafe bôi hoặc xoa trực tiếp lên nhũ hoa bị thâm đen, xoa đều khắp ngực khoảng 5 phút sau đó rửa sạch.
6. Dầu gấc: Thoa dầu gấc lên nhũ hoa, liên kết massage nhẹ nhàng trong 10 phút và để chúng khô tự nhiên. Rửa sạch bằng nước ấm và có thể thoa thêm nước hoa hồng để dưỡng ẩm ngực.
7. Đu đủ chín: Lấy một miếng đu đủ chín chà xát nhẹ nhàng vào đầu ti trong 5 – 10 phút mỗi lần đi tắm.
8. Mật ong và lòng đỏ trứng gà: Cho lòng đỏ và mật ong vào một cái chén sạch rồi dùng công cụ đánh trứng đánh đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm xong, bạn thoa lên da và đợi khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh.
9. Mật ong và VTM E: Trộn đều mật ong và một viên VTM E với nhau. Trước khi tắm, lấy hỗn hợp vừa thực hiện cho lên vùng nhũ hoa và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Khoảng 5 phút, tắm sạch với nước ấm.
10. Dầu dừa: Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm và dùng tinh dầu dừa xoa đều lên nhũ hoa từ 15-30 phút. sử dụng tay xoa nhẹ nhàng vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu sâu vào da. Tiếp đó, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.
11. Cám gạo, mật ong, chanh: Trộn đều 1 thìa cám gạo, 1 quả chanh và 1 thìa mật ong với nhau. Sau đó đắp hỗn hợp này lên đầu nhũ hoa. Để chúng khắc ghi trên da 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Xem thêm tại:
Thâm nhũ có phổ biến không
Thâm nhũ hoa đã không còn là vấn đề với 11 loại thảo dược sau đây
Top 11 thảo dược từ thiên nhiên giúp chị em cải thiện tình trạng thâm nhũ hoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến