Bí kíp giữ chồng không phải ai cũng hiểu


Hãy cùng học hỏi cách giữ chồng của các gái khôn để có những khoảnh khắc thật hạnh phúc bên gia đình và chồng con nhé!
8 dấu hiệu cho thấy đời sống hôn nhân của bạn đang xuống dốc TRẦM TRỌNG
Có nhiều người bị thâm nhũ hoa không
CẢNH BÁO khi mua hàng online



1. Giữ lửa bằng vẻ đẹp tâm hồn
Để hạnh phúc gia đình được bền lâu, một người vợ không ngoan cần phải có trong cuốn sổ tay những điều sau: bao dung, dịu dàng, khéo léo,… Nghe có vẻ không khó nhưng mà để sử dụng những điều này vào cuộc sống thực tế không phải là điều dễ dàng.
Các chuyên gia tâm lí đã chỉ ra rằng: nguyên nhân chính khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ, quan hệ vợ chồng chia cắt là Do khả năng giao tiếp giữa họ chưa tốt. Giữa hai vợ chồng cần phải có một sự gắn kết với nhau, cần có 2 tâm hồn cùng đồng điệu thì mới có thể hiểu nhau, chia sẻ và cảm thông cho nhau. Có như vậy, hạnh phúc gia đình mới được duy trì trong căn nhà chung. Và tất cả những điều này phụ thuộc khá lớn vào người đàn bà.
2. Ghen ít thôi và ghen phải mưu trí
Điều cần nhất ở một cuộc hôn nhân là sự tin tưởng lẫn nhau, nếu không có lòng tin, tình yêu sẽ không có cơ sở để sinh tồn. Là phụ nữ, hãy biết ghen một cách lanh lợi. Ghen ít thôi, và phải đúng cách.
Ghen tuông mù quáng có thể bóp chết hạnh phúc gia đình của bạn

Rõ ràng ghen là gia vị khiến món ăn thêm phần đậm đà nhưng mà chỉ hơi quá tay là món ăn lập tức khó nuốt. Thực tế rất ít người kiềm chế được cảm xúc khi ghen. Yêu mới ghen nhưng ghen thái quá khiến đối tác mệt mỏi khi luôn rơi vào tình trạng căng thẳng. mày mò rõ nguyên nhân, nói chuyện thẳng thắn là tốt nhất. Đừng bao giờ chuyện bé xé ra to, đổ thêm dầu vào lửa, hãy bình tĩnh tìm ra cách và đừng bao giờ nghĩ đến chuyện ông ăn chả bà ăn nem.
3. Biết cách tâng bốc chồng
Một bí quyết của các bà vợ khôn ngoan đó chính là biết “tâng bốc” chồng một cách khéo léo. Ví dụ, bạn luôn muốn chồng dành những cử chỉ, hành động ngọt ngào, lãng mạn như hồi mới yêu nhau. Vậy mỗi lần được chàng tặng hoa hay những món quà bạn cần phải dành cho chàng những lời khen có cánh và không quên ca ngợi chàng. Lúc đó, chồng bạn sẽ cảm thấy những hành động mà anh ấy làm không những được bạn ghi nhận mà còn khiến bạn bình chọn cao về anh ấy. Đồng thời, anh ấy cảm thu được sự hạnh phúc của bạn nên chắc chắn anh ấy sẽ không ngần ngại để làm những điều gần giống như vậy.
4. Làm đẹp và yêu bản thân
Là phụ nữ, nhiều người trước khi kết duyên thì rất chỉn chu trong vấn đề ăn mặc, đầu tóc, nhưng mà khi lấy chồng rồi lại tềnh toàng, chỉ biết thấp thỏm vun vén cho chồng con mà bỏ mặc bản thân mình. Đây là một sai lầm rất lớn, thử hỏi có ông chồng nào lại thích một bà vợ lôi thôi, luộm thuộm, khi mà ngoài kia có biết bao cô nàng xinh tươi, trẻ trung, quyến rũ?
Làm đẹp và tự yêu bản thân cũng là 1 cách giữ hạnh phúc gia đình của đàn bà hiện đại

Vẫn biết làm mẹ, làm vợ là hi sinh, nhưng mà hi sinh đến mức bạn đánh mất bản thân mình, người chồng sẽ dễ cảm thấy chán, không coi trọng người vợ của mình. Hạnh phúc hôn nhân bị đe dọa Bởi vì những điều mà ít chị em nào để ý.
Đừng nghĩ rằng cứ ở nhà và chồng đáp cho 1 cục tiền phung phí là vui tươi. Hãy ra ngoài kiếm một việc gì đó làm, an nhàn cũng được, lương ít cũng được, nhưng đầu óc bạn sẽ rất cởi mở với những mối quan hệ đồng nghiệp, cuộc sống sẽ lôi cuốn và ý nghĩa hơn và học được nhiều hơn.
5. Nấu ăn ngon
Có câu “Con đường ngắn nhất để đến với tình yêu chính là dạ dày”. Tuyệt chiêu này quả không sai. Còn gì ấn tượng hơn sau khi làm việc mệt mỏi từ công ty về mà được ngồi ăn những món ăn Bởi vì chính tay người vợ đảm đang, cute, thùy mị nấu. Chàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi có được người đàn bà như vậy trong cuộc đời mình. Chính Bởi vậy, điểm chàng muốn đi về đâu tiên sau mỗi khi tan sở chính là ngôi nhà thân yêu của mình.
6. Yêu quý gia đình nhà chồng
Đừng bàn tới việc bạn có thật lòng thương yêu bố mẹ chồng, anh em của chồng hay không, chỉ cần bạn tỏ ra quan tâm tới những người trong gia đình nhà chồng một cách chân thành là anh ấy đã xúc động rồi. Bởi vì thế, kể cả khi bạn không ưa họ cũng không nên đưa chồng vào thế khó xử, hãy tỏ ra thương mến họ niềm nở đến họ từ những việc nhỏ nhặt để làm hài lòng chồng nhé.
7. Biết cách làm chủ các cuộc “yêu”
khiến cho các cuộc "yêu" toàn vẹn cũng là cách giữ lửa hôn nhân hữu hiệu

Chuyện phòng the cũng là một trong những bí quyết giữ chồng, giữ lửa hôn nhân cực kỳ quan trọng. Những cô nàng biết chiều chồng bao giờ cũng giữ lửa hôn nhân tốt hơn.
8. Tin cẩn bạn đời
Mối quan hệ bền vững nhất là được xây dựng trên sự tin cậy. Nếu bạn không tin người con trai của mình và chỉ suốt ngày lo điều tra, khám phá và nghi ngờ anh thì người mệt mỏi hơn cả là chính bạn rồi mới đến anh. Cái gì đến cũng sẽ đến, nếu anh có muốn lừa dối bạn thì bạn cũng không thể dùng sự nghi hoặc của mình mà ngăn anh lại được.
Xem thêm tại:
Bí quyết giữ hạnh phúc gia đình của những cô nàng khôn ngoan
Các cách giữ gìn hôn nhân không thể bỏ qua
Đầu tư cho hôn nhân, không sai lầm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến