CHUYỆN ẤY sau sinh

Hầu hết mọi cặp vợ chồng đều gặp khó khăn khi làm chuyện ấy lần đầu sau sinh. Nhưng chỉ để ý vài điều, bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện dễ dàng hơn
Chuyện ấy sau sinh



1. “Quẳng gánh lo đi…”

sốt ruột, phiền muộn chính là “thủ phạm” phá hỏng cuộc yêu của bạn. Để có được cuộc sống chốn phòng the hoàn hảo, bạn cần rũ bỏ hoàn toàn stress, hãy thư giãn, cảm nhận những cảm giác thật hoàn hảo và xếp đặt thời gian biểu của mình thật hợp lý để đam bảo thời gian nghỉ ngơi và giấc ngủ.
2. Tâm lý dễ chịu

Theo giáo sư Hilda Hutcherson, tâm lý chị em càng thấp thỏm, chuyện quan hệ tình dục càng trở nên đau đớn, sự căng thẳng càng khiến bạn không tập trung và gây “khô hạn”. Bởi vì thế, chị em nên thư giãn, hít thở thật sâu và tận hưởng cảm giác được chồng ấu yếm, mơn trớn. Chị em đừng mong sẽ đạt cực khoái trong lần quan hệ trước tiên sau khi sinh, chỉ cần vượt qua được nỗi sợ và kiểm soát được cơn đau, những lần tiếp theo sẽ đơn giản và hoàn hảo hơn.
3. Sử dụng dầu bôi trơn

Bạn có thể cân nhắc áp dụng chất bôi trơn trong một thời gian ngắn nếu bạn bị khô âm đạo. Hãy sử dụng các chất bôi trơn và thử nghiệm các tư thế quan hệ không giống nhau để giảm đau khi giao hợp.
4. nhiệt tình đến trang phục

thông thường, đàn bà sau khi có con ít niềm nở đến trang phục của mình. Miễn sao cho dễ chịu, mát mẻ chứ không nhất thiết phải đẹp. tuy nhiên, theo các chuyên gia về lĩnh vực tình dục, việc lựa chọn những bộ đồ ngủ dễ chịu (không bó sát hay chật ních), gợi cảm sẽ làm tăng hưng phấn cho “đối phương”. Bạn nên thường xuyên đổi mới trang phục và nội y để luôn tạo được sự lôi cuốn.


5. Nhẹ nhàng trong giai đoạn ban đầu

Thời điểm đầu có con, vợ chồng trẻ thường phải có nhiều nghĩa vụ hơn với con cái và gia đình. Thời gian này, người chống nên dành cho vợ đủ thời gian để bộ phận sinh dục của vợ quay về với trạng thái ban đầu. Các cặp đôi nên có tinh thần trợ giúp và hợp tác lẫn nhau không chỉ trong việc nuôi con mà cũng cần thích nghi với những đổi mới trên cơ thể người phụ nữ. Nhẹ nhàng và âu yếm là bước trước tiên để “chuyện ấy” sau sinh tuyệt hảo.

Xem thêm
Những kinh nghiệm CÓ ÍCH NHẤT cho các mẹ sau sinh
Có những điều KHÔNG THỂ nói thành lời của vợ và chồng
Cơ thể bạn đã thay đổi như thế nào sau sinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến